»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/3/2018 01:00

Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ VietinBank tại Anam QT Spa

Giảm đến 35% cho chủ thẻ VietinBank khi sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm tại Anam QT Spa từ 1/3/2018 - 31/3/2018.

>> Mua sắm vui vẻ, chạm thẻ nhận quà tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood >> 0% lãi suất khi mua điện thoại Samsung bằng thẻ tín dụng VietinBank
Poster Chương trình

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, VietinBank phối hợp cùng Công ty TNHH Bích Thủy Sài Gòn - Anam QT Spa triển khai chương trình khuyến mãi “Nâng niu nửa thế giới còn lại” dành cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ và thanh toán bằng thẻ VietinBank tại Anam QT Spa. Cụ thể:

  • Giảm 35% dịch vụ body có giá trị từ 820.000 đồng (chỉ áp dụng cho chủ thẻ nữ).
  • Giảm 25% dịch vụ còn lại và mua voucher (gồm khách nam mua làm quà tặng).
  • Giảm 10% mua mỹ phẩm và sản phẩm tại Spa (gồm cho khách nam mua làm quà tặng).

Đặc biệt, từ nay tới hết ngày 1/9/2018, chủ thẻ VietinBank còn được giảm giá 15% trên tổng hóa đơn khi sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm tại Anam QT Spa.

VietinBank hy vọng Chương trình sẽ mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho quý khách hàng nữ nhân dịp 8/3.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Anam QT Spa là một trong những Spa cao cấp của Việt Nam, là địa chỉ tin cậy của nghệ sĩ, doanh nhân trong và ngoài nước. Đến với Anam QT Spa quý khách có thể thoải mái lựa chọn các phương pháp massage như: Massage lạnh và nóng, phòng xông khô - ướt, xoa bóp trị liệu với hương liệu là thảo dược quý hiếm, bấm huyệt kiểu thái, xoa bóp kiểu Nhật Bản kết hợp dịch vụ massage trị liệu 4, 6 bàn tay, chăm sóc da, tóc hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên để chọn ra phương pháp phù hợp với mình...

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank