»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/12/2017 11:22

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ động viên công tác quyết toán 2017

Ngày 29/12/2017, Tổng Giám đốc (TGĐ) VietinBank Lê Đức Thọ đã thăm, động viên công tác quyết toán và chúc mừng năm mới 2018 tại các phòng/ban/đơn vị (đơn vị) Trụ sở chính (TSC).

Năm 2017 được đánh giá là năm với nhiều biến động trong nền kinh tế trong nước và quốc tế. Đây cũng là năm VietinBank chính thức chuyển đổi sang hệ thống Core Banking mới - Core SunShine. Với sự nỗ lực của toàn hệ thống hứa hẹn một năm kinh doanh thành công của VietinBank

Những ngày cuối năm, các đơn vị trên toàn hệ thống VietinBank đang gấp rút, nỗ lực đảm bảo thực hiện đúng tiến độ công tác quyết toán năm 2017. 

Đến thăm hỏi và động viên các đơn vị, TGĐ VietinBank Lê Đức Thọ đã ghi nhận và biểu dương những thành quả các đơn vị đã đạt được trong năm 2017 và chúc các đơn vị một năm mới với nhiều thắng lợi mới, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào sự phát triển của VietinBank.

TGĐ chúc mừng công tác quyết toán tại Phòng KHDN Lớn và Phòng KHDN Vừa và nhỏ

Tại Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) Lớn và Phòng KHDN Vừa và nhỏ

 TGĐ Lê Đức Thọ đã biểu dương sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, đồng thời đề nghị Ban Lãnh đạo 2 phòng trên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2017, khắc phục khó khăn thử thách, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Sự phát triển của Phòng KHDN Lớn và Phòng KHDN Vừa và nhỏ có vai trò quan trọng trong sự phát triển của toàn hệ thống VietinBank - TGĐ lưu ý. 

Lãnh đạo động viên quyết toán tại Phòng QLNS&ML, Khối Nhân sự

Tại Phòng Quản Lý nhân sự và Mạng lưới (P.QLNS&ML), Khối Nhân sự 

TGĐ Lê Đức Thọ đánh giá cao sự tích cực của P.QLNS&ML trong việc phối hợp với các phòng/ban nghiệp vụ, Trung tâm CNTT và các đối tác thực hiện triển khai thành công nhiều chương trình hiện đại hóa trong công tác QLNS, quản lý tiền lương và đào tạo nhân viên. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng nhân sự trên toàn hệ thống VietinBank.

Phòng Quản lý Cân đối vốn và Kế hoạch Tài chính được TGĐ động viên quyết toán

Tại Phòng Quản lý Cân đối vốn và Kế hoạch Tài chính (QLCĐV&KHTC)

TGĐ VietinBank đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ Phòng QLCĐV&KHTC trong năm qua. Đồng thời TGĐ tin tưởng với những thành quả đã đạt được cùng sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo, Phòng QLCĐV&KHTC sẽ tiếp tục hoàn thành mọi mục tiêu, nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

TGĐ Lê Đức Thọ động viên quyết toán tại Phòng KHDN FDI

Tại Phòng KHDN FDI

Sau khi nghe báo cáo của đại diện Phòng KHDN FDI, TGĐ VietinBank đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên trong việc đưa phân khúc khách hàng này trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của VietinBank. Tuy nhiên, TGĐ cũng nhấn mạnh, trong bối cảnh cạnh tranh giữa các ngân hàng đang ngày càng quyết liệt, hoạt động tăng trưởng phân khúc KHDN FDI năm 2018 chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn. Để có thể hoàn thành được mục tiêu kinh doanh, Phòng FDI cần bám sát sự chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với các phòng/ban TSC cùng các chi nhánh để tìm kiếm và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong phát triển nhóm khách hàng FDI này.

Phòng Phê duyệt tín dụng tiếp đón TGĐ đến động viên quyết toán

Tại Phòng Phê duyệt tín dụng

 TGĐ VietinBank Lê Đức Thọ đã gửi lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng tới toàn thể cán bộ, nhân viên. TGĐ cũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm tập thể CBNV Phòng trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào sự phát triển của VietinBank.

TGĐ tặng hoa chúc mừng công tác quyết toán tại Khối Quản lý rủi ro

Tại Khối Quản lý rủi ro

TGĐ VietinBank Lê Đức Thọ đã gửi lời chúc mừng năm mới 2018 tới Ban Lãnh đạo Khối và cán bộ, nhân viên đồng thời tin tưởng với nguồn nhận lực có trình độ và chất lượng cao, đơn vị sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn đóng góp và sự phát triển của VietinBank.

Đại diện các đơn vị trong Khối Thương hiệu & Truyền thông nhận hoa chúc mừng của TGĐ

Tại Khối Thương hiệu & Truyền thông

TGĐ Lê Đức Thọ ghi nhận những nỗ lực trong 1 năm qua của công tác thông tin, truyền thông, quản trị thương hiệu và những nỗ lực tạo ra những sản phẩm truyền thông sáng tạo khác… TGĐ ghi nhận những đổi mới, sáng tạo trong việc ra mắt Bộ Nhận diện Thương hiệu mới năm 2017. TGĐ mong muốn trong thời gian tới Khối cần phát huy những vị thế đã có đồng thời chủ động trong hoạt động truyền thông, xây dựng chiến lược truyền thông dài hạn và trong từng giai đoạn, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của VietinBank. 

Khối Bán lẻ vinh dự được TGĐ đến động viên quyết toán

Tại Khối Bán lẻ

 Ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc đã báo cáo nhanh một số kết quả kinh doanh năm 2017 của Khối tới TGĐ VietinBank.

Chúc mừng thành tích của Khối Bán lẻ trong năm 2017, TGĐ Lê Đức Thọ chỉ đạo Khối Bán lẻ thực hiện tốt công tác quyết toán năm 2017 cũng như xây dựng định hướng kinh doanh năm 2018 và các năm tiếp theo. 

Khối Công nghệ Thông tin tiếp thu chỉ đạo công tác quyết toán của TGĐ Lê Đức Thọ

Tại Khối Công nghệ Thông tin

TGĐ VietinBank Lê Đức Thọ nhấn mạnh: Thời điểm quyết toán là thời điểm quan trọng cần có sự hỗ trợ của Khối Công nghệ Thông tin, sự nỗ lực chung sức từ tất cả cán bộ, nhân viên của Khối sẽ góp phần cùng hệ thống VietinBank hoàn thành tốt công tác quyết toán năm 2017.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank