»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/4/2018 07:00

Tọa đàm Quản lý chất lượng dịch vụ tại Khu vực 3

Ngày 18/4 tại Hà Nội, Tọa đàm “Quản lý chất lượng dịch vụ tại Khu vực 3" đã được Phòng Quản lý chất lượng - Khối Vận hành VietinBank tổ chức dành cho 22 chi nhánh tại Khu vực Hà Nội. Bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank chủ trì buổi tọa đàm.

>> Hệ thống Quản lý chất lượng VietinBank đạt chuẩn ISO 9001:2015 >> Thanh niên VietinBank “xắn tay” triển khai 5S
Bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Tọa đàm

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, bà Trần Thị Minh Đức cho biết: Công tác quản lý chất lượng dịch vụ là công tác luôn được Ban Lãnh đạo VietinBank hết sức chú trọng, quan tâm. Để quản lý và kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, thời gian qua VietinBank đã áp dụng nhiều công cụ để thúc đẩy, triển khai, theo dõi và đánh giá các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ. Đặc biệt từ năm 2017 đến nay, VietinBank đã thúc đẩy, triển khai các công cụ để đánh giá chất lượng dịch vụ như: Chuyển đổi và đánh giá hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; khảo sát sự hài lòng của khách hàng qua điện thoại; chương trình khách hàng bí mật; cam kết chất lượng dịch vụ (nội bộ, khách hàng); giám sát camera tại chi nhánh…

Bà Trần Thị Minh Đức nhấn mạnh, buổi Tọa đàm được tổ chức để cùng điểm lại những kết quả đã đạt và chưa đạt được trong quá trình đánh giá hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại VietinBank nói chung và tại từng Chi nhánh nói riêng. Từ đó xác định các công việc cần thực hiện để khắc phục một cách nhanh chóng nhất, nhằm duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của VietinBank, đảm bảo được chất lượng dịch vụ ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.

Giám đốc Khối Vận hành VietinBank đề nghị các đại biểu tham dự Tọa đàm thẳng thắn trao đổi các ý kiến và cùng đóng góp các giải pháp để giải quyết, tháo gỡ vướng mắc, tồn tại nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng chia sẻ tại Toạ đàm

Tại buổi Tọa đàm, bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng đã trình bày một số nội dung như: Tầm quan trọng của công tác quản lý chất lượng dịch vụ; tác động của chất lượng dịch vụ đến sự lựa chọn và gắn bó của khách hàng; các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ; mối quan tâm của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; những tồn tại, hạn chế và cách khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi và thẳng thắn, đại diện Ban Giám đốc các chi nhánh đã nhận diện được các điểm yếu của đơn vị mình, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc và nêu lên các biện pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ từ Trụ sở chính cho đến các chi nhánh.

Dự kiến Tọa đàm về chất lượng dịch vụ sẽ tiếp tục được tổ chức đến các khu vực còn lại trên toàn quốc trong tháng 5/2018.

Toàn cảnh Tọa đàm

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank