»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/4/2017 06:10

Thừa Thiên - Huế: VietinBank hợp tác mang phúc lợi đến với đoàn viên công đoàn

Sáng ngày 23/4/2017, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đưa phúc lợi đến với đoàn viên và người lao động năm 2017. VietinBank Thừa Thiên - Huế cùng các doanh nghiệp (DN) tham dự sự kiện.

>> Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế >> Khai trương Trung tâm Hành chính công TP. Huế
Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc VietinBank Thừa Thiên - Huế (ngồi ngoài cùng bên trái) tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Hoạt động này nằm trong chủ đề hoạt động “Năm vì lợi ích của đoàn viên công đoàn” và nằm trong chuỗi hoạt động của “Tháng công nhân” năm 2017.

Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các sở, ban, ngành và 29 DN trong đó có sự hiện diện của VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Với thỏa thuận này, đoàn viên công đoàn khi mua sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng của các DN trên sẽ được giảm từ 5 - 20% so với giá niêm yết. Đối với các Công đoàn cơ sở hoặc cửa hàng Công đoàn, khi mua sản phẩm của các DN về bán cho đoàn viên Công đoàn sẽ được giảm giá nhiều hơn. Các DN còn cam kết tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như hỗ trợ xây dựng mái ấm Công đoàn, tặng quà cho công nhân viên chức lao động gặp khó khăn, tặng học bổng cho con công nhân nghèo.

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh còn ký kết với các DN tỉnh triển khai thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của DN và người lao động trên địa bàn tỉnh. Từ đó, thúc đẩy việc thực hiện trách nhiệm xã hội DN và nâng cao vai trò của Công đoàn cơ sở, nhất là về trách nhiệm với các đối tượng lao động đặc thù, lao động nữ, cải thiện điều kiện lao động, bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Bùi Văn Cường biểu dương ý nghĩa mà chương trình này mang đến cho đoàn viên, người lao động và đánh giá cao nỗ lực của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên - Huế. “Đây là địa phương đầu tiên trong cả nước thực hiện chương trình này và bước đầu thực hiện rất tốt. Tôi mong muốn LĐLĐ tỉnh sẽ cố gắng phát huy hơn nữa, sau Lễ ký kết sẽ kết nối để đoàn viên công đoàn và người lao động được hưởng những phúc lợi mà DN đã cam kết, tránh việc ký kết rồi bỏ ngỏ” - đồng chí Bùi Văn Cường nói.

Với việc tham gia thỏa thuận, cũng là nằm trong tiến trình thực hiện quy chế phối hợp 480/QCPH-TLĐ-VIETINBANK giữa VietinBank và Tổng LĐLĐ Việt Nam nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho cán bộ đoàn viên, người lao động nói riêng, lợi ích tối đa cho người tiêu dùng nói chung. Đồng thời cũng đây cũng là chính sách mang tính trách nhiệm đối với xã hội của VietinBank - một ngân hàng lớn bậc nhất tại Việt Nam.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank