»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/9/2017 12:45

Thành công Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng ngày 16/9/2017, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Ba Đình >> Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam nhiệm kỳ 2017 - 2022
Đại biểu chúc mừng BCH CĐCS Chi nhánh

Đến dự Đại hội có ông Châu Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; bà Phan Thị Hồng Lam - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện Công đoàn Ngành Ngân hàng tại địa bàn.

Về phía Chi nhánh có ông Huỳnh Công Lợi - Ủy viên  BCH Công đoàn VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành (BCH) CĐCS VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu cùng 133 đoàn viên công đoàn và người lao động.

Thay mặt BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017, bà Bùi Thị Thu Hà - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh trình bày báo cáo tổng kết hoạt động và báo cáo kiểm điểm BCH của nhiệm kỳ. Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động Công đoàn của VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu; kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và Đảng ủy, CĐCS Chi nhánh đã hưởng ứng và triển khai tốt các phong trào thi đua; động viên đoàn viên, lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh: Tăng trưởng quy mô, thị phần, lợi nhuận, khống chế tỷ lệ nợ xấu, quảng bá thương hiệu VietinBank trên địa bàn…

Công đoàn luôn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là đoàn viên lao động nữ, từ đó giúp ổn định tư tưởng, yên tâm công tác cho người lao động. Thu nhập của người lao động tại Chi nhánh ổn định và dần được cải thiện.

Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao luôn được Ban Giám đốc và BCH Công đoàn cơ sở Chi nhánh quan tâm và chú trọng nhằm nâng cao đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất cho đoàn viên lao động.

CĐCS Chi nhánh cùng lãnh đạo chuyên môn đã gắn kết được các đoàn viên để nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh được giao. Trong năm 2016, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Phát biểu tại Đại hội, ông  Huỳnh Công Lợi đã chỉ ra những hạn chế cần cải thiện và biểu dương những nỗ lực của Chi nhánh trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động công đoàn.

Ông Lợi đã chỉ đạo tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên; tuyên truyền, phổ biến các văn bản quan trọng về chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Chính phủ và Ngành Ngân hàng đến đoàn viên người lao động. 

Công đoàn Chi nhánh cần đẩy mạnh phong trào tích cực học hỏi hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhiệm vụ trong thời kỳ mới; thực hành quy chế dân chủ cơ sở; tiếp tục đổi mới hoạt động Công đoàn về chất. Công đoàn Chi nhánh cũng phải phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chuyên môn, bám sát, chỉ đạo nhiệm vụ kinh doanh của VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu, phát động tham gia các phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ, thể thao, giao lưu trong và ngoài Ngành nhằm nâng cao thể chất cho người lao động, tạo những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, gia tăng sự đoàn kết trong nội bộ đơn vị...

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 bao gồm 7 người và đã lựa chọn 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank khóa V.

Đại hội đã thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể đoàn viên, người lao động VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trần Thị Mai Lan

null - VietinBank null - VietinBank