»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/6/2017 07:00

Thắm tình đoàn kết VietinBank

Những ngày tháng 5/2017, toàn hệ thống VietinBank hòa chung khí thế vui tươi của Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc Ngân hàng lần thứ 3 (Hội thi). Đây là hoạt động truyền thống rất ý nghĩa, mang lại nhiều niềm vui và sự gắn kết cho “người VietinBank”.

>> Lung linh đêm Khai mạc hội thi thanh lịch Khu vực 1 năm 2017 >> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3
Anh Nguyễn Duy Linh - đại diện VietinBank Đồng Tháp nhận giải phụ Tập thể có phần trả lời ứng xử tình huống tốt nhất

“Đêm diễn lắng đọng và giàu cảm xúc” - chị Sái Thị Thu Hà, Phó Giám đốc VietinBank Phúc Yên

Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng Khu vực 2 đã khép lại nhưng dư âm về Hội thi vẫn còn lắng đọng trong mỗi cán bộ VietinBank Phúc Yên.

Ngay từ khi có thông báo về thời gian tổ chức Hội thi Khu vực 2, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã lên kế hoạch chi tiết, phân công nhân sự và thời gian biểu tập luyện phù hợp. Theo dự kiến ban đầu, chúng tôi tập luyện từ 18h30 đến 21h các ngày trong tuần. Tuy nhiên, thực tế thời gian tập luyện mỗi ngày của cán bộ kéo dài đến 22h - 22h30. Ngoài ra những ngày thứ bảy và chủ nhật, toàn Đội thi của Chi nhánh cũng miệt mài và hăng hái tập luyện. Tất cả đều nỗ lực để cống hiến những tiết mục chất lượng nhất.

Tại Hội thi Khu vực, phần thi Tài năng của Chi nhánh với chủ đề “Việt Nam, sáng mãi một mùa xuân!” đã tạo ấn tượng mạnh. Tập thể gần 40 cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã “sống trọn vẹn” với vai diễn của mình. Bằng những điệu múa, lời ca, họ đã “kể” những câu chuyện cảm động về sự hy sinh tuổi thanh xuân và xương máu của lớp lớp thanh niên tri thức vì độc lập, tự do của dân tộc. Phần thi đã chạm đến trái tim của Ban Giám khảo cũng như khán giả, khiến nhiều người rưng rưng khóe mắt. Kết thúc Hội thi, VietinBank Phúc Yên đã đạt giải Nhì toàn đoàn và phần thi Tài năng xuất sắc nhất. Đây là sự ghi nhận, niềm hãnh diện cho những cống hiến không mệt mỏi của mỗi cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

“Những kỷ niệm đẹp còn lan tỏa mãi” - anh Nguyễn Duy Linh, Phó Phòng Hỗ trợ Tín dụng, VietinBank Đồng Tháp

Ban Lãnh đạo cũng như Công đoàn cơ sở VietinBank Đồng Tháp luôn quan tâm đến các hoạt động văn hóa đoàn thể. Hoạt động đó đã nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Chi nhánh.

Là “người trong cuộc”, tôi cảm nhận rất rõ khí thế và nhiệt huyết của mỗi cán bộ VietinBank Đồng Tháp khi tham gia Hội thi. Đối với các tiết mục văn nghệ, cả đội tranh thủ “ôn bài” mọi lúc, mọi nơi. Mỗi người đều ý thức về vai trò và đóng góp của mình đối với tập thể. Bởi vì việc quên một vài động tác múa, lơ là không nhớ lời bài hát cũng có thể ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng của tiết mục. Riêng với các câu hỏi ứng xử, các thành viên chủ động tự nghiên cứu và sau đó đội trưởng sẽ kiểm tra, đưa ra nhận xét phù hợp để hoàn thiện.

Trong những ngày Hội thi Khu vực diễn ra tại Kiên Giang, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của “đội chủ nhà”, các thành viên VietinBank Đồng Tháp luôn chia sẻ và động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Những giọng ca mượt mà, nồng ấm và sâu lắng của cán bộ Chi nhánh đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong từng lời ca, điệu múa chất chứa tình yêu đất nước, con người đã toát lên nét đẹp nhân văn của những cán bộ ngân hàng tận tâm, trách nhiệm.

Với sự chuẩn bị chu đáo và phần công diễn ấn tượng, Chi nhánh đã gặt hái được nhiều giải thưởng tại Hội thi Khu vực: Giải Nhất toàn đoàn, giải phụ Tập thể có phần trả lời ứng xử tình huống tốt nhất... Niềm vui này tiếp tục được nối dài khi đoàn cán bộ VietinBank Đồng Tháp cũng đạt giải Nhất tại Hội thao VietinBank Khu vực 7.

“Tỏa sáng tâm và tài của cán bộ, nhân viên VietinBank” - chị Hoàng Thị Huyền Trang, cán bộ VietinBank Quảng Ninh

Đã thành truyền thống, Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc Ngân hàng là sân chơi bổ ích, gắn kết bền chặt cán bộ, nhân viên, người lao động dưới mái nhà chung VietinBank. Tại Chi nhánh, không khí háo hức chuẩn bị cho Hội thi lan tỏa đến từng người, từng bộ phận. Mặc dù công việc chuyên môn căng thẳng, song tất cả các thành viên trong “gia đình VietinBank Quảng Ninh” luôn chủ động sắp xếp thời gian tập luyện. Tất cả mọi người đều đặt niềm tin vào những tiết mục đặc sắc nhất, chất lượng nhất tham gia Hội thi Khu vực 3.

Với niềm tin ấy, toàn đội luôn tập luyện nghiêm túc. Trong không khí mùa hè oi ả, những giọt mồ hôi của các thành viên trong Đội rơi xuống nhiều hơn. Nhưng tất cả chúng tôi đều có chung niềm vui đoàn kết, gắn bó, cảm thông, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Ngoài ra, tôi cũng nhận thấy sự trưởng thành của bản thân và các đồng nghiệp khi được trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm.

Với nỗ lực tập luyện ròng rã gần 1 tháng trời, tiết mục của Chi nhánh đã “ghi điểm” với Ban Giám khảo và khán giả tại Hội thi Khu vực 3. Giải Nhất toàn đoàn chính là sự ghi nhận xứng đáng cho tình đồng đội, tính đoàn kết, gắn bó.

VietinBank Quảng Ninh tạo ấn tượng mạnh bởi những tiết mục công phu 

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank