»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/7/2017 09:23

Ra mắt VietinBank SME Club

Tối ngày 12/7/2017 tại Hà Nội, VietinBank SME Club - câu lạc bộ các thành viên là khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đã được VietinBank ra mắt. Câu lạc bộ với sứ mệnh đồng hành, nâng bước thành công và mang lại những đặc quyền, ưu đãi như lời tri ân dành riêng cho những khách hàng SME thân thiết.

>> VietinBank hỗ trợ đào tạo nhân sự doanh nghiệp SME Nhật Bản >> Tọa đàm thúc đẩy kinh doanh Khu vực 7 phân khúc SME
Ông Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại Lễ ra mắt

Tri ân riêng tặng khách hàng SME thân thiết

Tham dự buổi Lễ có: Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng; Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VietinBank; các ông/bà trong HĐQT, Ban Điều hành VietinBank và lãnh đạo các doanh nghiệp là đại diện thành viên VietinBank SME Club.

Với vai trò và vị thế tiên phong, VietinBank không chỉ cung cấp nguồn lực tài chính dồi dào cho cộng đồng doanh nghiệp mà còn đồng hành trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong những năm qua, khách hàng SME luôn được VietinBank coi là một trong những phân khúc khách hàng trọng tâm và chiến lược. Từ năm 2015 - 2017, nguồn vốn và dư nợ phân khúc khách hàng SME của VietinBank luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và bền vững với tỷ lệ tăng trưởng 20 - 25%/năm. Tỷ trọng khách hàng SME trong cơ cấu tài sản và thu nhập của VietinBank cũng ngày càng gia tăng.

Mong muốn tạo đột phá trong phân khúc khách hàng này, mang đến cho các khách hàng dịch vụ ngân hàng chuyên biệt với những đặc quyền, ưu đãi cho khách hàng SME thân thiết, VietinBank chính thức ra mắt VietinBank SME Club. VietinBank SME Club hội tụ 800 thành viên tinh hoa, chiếm 1,8% danh mục khách hàng SME tại VietinBank. Các khách hàng hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực: Công nghệ, du lịch, vận tải, thương mại, nước sạch, môi trường…

Lấy ý tưởng từ câu chuyện “Cá chép hóa rồng” để thể hiện khát vọng mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng “vươn mình ra biển lớn” của khách hàng SME, VietinBank SME Club ra đời với sứ mệnh đồng hành, nâng bước thành công và mang lại những đặc quyền, ưu đãi như lời tri ân dành riêng cho những khách hàng SME thân thiết qua thông điệp “Hội tụ cùng phát triển”, vì một tương lai “hóa rồng” của các thành viên câu lạc bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thắng khẳng định: VietinBank hy vọng VietinBank SME Club sẽ trở thành nơi hội tụ, điểm kết nối và thương hiệu riêng của VietinBank với khách hàng SME. VietinBank sẽ tiếp tục đổi mới, tiên phong trong hoạt động hiện đại hóa, chuẩn hóa, minh bạch hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng, để VietinBank luôn là người bạn đồng hành hiệu quả nhất với các khách hàng, doanh nghiệp và đặc biệt VietinBank là đối tác thân thiết, tin cậy, tạo động lực và nguồn lực thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp SME phát triển bền vững.

VietinBank SME Club chính thức được ra mắt

Kết nối, ưu đãi tài chính và dịch vụ chuyên biệt

Bà Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Phòng Khách hàng SME VietinBank cho biết: VietinBank SME Club hoạt động dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Ưu đãi tài chính và Dịch vụ chuyên biệt, Kết nối kinh doanh, Cầu nối kiến thức và thông tin.

Tham gia VietinBank SME Club, các thành viên được hưởng đặc quyền chuyên biệt theo 4 hạng thẻ: Thẻ VietinBank SME Club Diamond; Thẻ VietinBank SME Club Platinum; Thẻ VietinBank SME Club Gold; Thẻ VietinBank SME Club Silver. VietinBank SME Club mang đến cho các thành viên giải pháp tài chính toàn diện và đa chiều, dịch vụ chuyên biệt với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất. Đến với VietinBank SME Club, các thành viên sẽ được hưởng các ưu đãi về tài chính nổi bật: Lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi và phí ưu đãi của VietinBank từng thời kỳ, được ưu tiên rút ngắn thời gian giao dịch thông qua hệ thống thẻ nhận diện.

Đồng thời, các thành viên sẽ được ưu tiên tư vấn lựa chọn sản phẩm/tiện ích tốt nhất hoặc được thông báo sản phẩm mới ngay khi sản phẩm được đưa ra thị trường bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính cao cấp của VietinBank (tư vấn tại các chi nhánh, ở văn phòng hay địa điểm thuận tiện theo yêu cầu). Với kinh nghiệm là đối tác tin cậy của hơn 45 nghìn doanh nghiệp SME tại Việt Nam cùng mạng lưới gần 1.000 ngân hàng đại lý, VietinBank SME Club mở ra cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp thông qua các cuộc hội thảo, tọa đàm, kết nối kinh doanh (Business matching) dành riêng cho các thành viên.

Các thành viên của VietinBank SME Club sẽ được tham gia các chuyến công tác tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh trên thị trường quốc tế do VietinBank và các đối tác phối hợp tổ chức. Câu lạc bộ còn là cầu nối thông tin kiến thức, cung cấp cho thành viên thông tin thị trường đa dạng, cập nhật xu hướng kinh tế, đồng thời mang đến những khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website: www.vietinbank.vn/smebanking để được hưởng các đặc quyền của VietinBank SME Club. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp thành viên hạng Diamond, Platinum, VietinBank sẽ dành tặng lãnh đạo chủ chốt của doanh nghiệp chiếc thẻ Premium Banking. Đây là thẻ nhận diện cho những khách hàng cá nhân được hưởng dịch vụ Khách hàng ưu tiên theo Chương trình Premium Banking của VietinBank.

Ban Lãnh đạo VietinBank trao những tấm thẻ hội viên đầu tiên cho các khách hàng thân thiết của VietinBank

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank