»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/10/2017 08:45

Ra mắt BCH Công đoàn VietinBank Nam Định

Ngày 30/9/2017, VietinBank Nam Định đã tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ mới.

>> Đại hội Công đoàn cơ sở Trụ sở chính nhiệm kỳ 2017 - 2022 >> Đại hội Công đoàn cơ sở VPĐD VietinBank tại Đà Nẵng
Đại biểu chúc mừng BCH CĐCS VietinBank Nam Định nhiệm kỳ mới 2017 - 2022

Dự Đại hội có bà Bùi Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định; ông Đặng Văn Kim - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Nam Định; ông Trần Văn Thiện - Ủy viên BCH Công đoàn VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, các tổ công đoàn và 123 đoàn viên công đoàn đang công tác tại VietinBank Nam Định.

Tại Đại hội, ông Đặng Văn Hải - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Nam Định đã báo cáo Tổng kết hoạt động CĐCS nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn VietinBank Nam Định luôn bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo của HĐQT VietinBank thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, xây dựng và duy trì tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao. Công tác Công đoàn luôn gắn liền với công tác chuyên môn, lực lượng đoàn viên công đoàn luôn đi tiên phong trong mọi lĩnh vực và đã đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Phát biểu tại Đại hội, bà Bùi Ánh Nguyệt đánh giá cao những kết quả của CĐCS VietinBank Nam Định đã đạt được, đồng thời bày tỏ mong muốn CĐCS Chi nhánh sẽ phát huy các điểm mạnh và những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục những nhược điểm còn tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Còn ông Trần Văn Thiện thì ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở VietinBank Nam Định nhiệm kỳ vừa qua và mong rằng, CĐCS VietinBank Nam Định tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo để góp phần đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 người. Đại hội cũng bầu ra 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn VietinBank lần thứ V.

Đặng Huy Quảng

null - VietinBank null - VietinBank