»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/01/2018 06:30

Phúc Ngọc Anh: Nghĩ khác và làm khác

Là khách hàng của VietinBank TP. HCM, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh (Phúc Ngọc Anh/Công ty) đang nỗ lực gây dựng thương hiệu nhà phân phối các thiết bị điện tử, điện lạnh hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với cách nghĩ khác, làm khác, ngoài phân phối Công ty cũng ấp ủ dự án phát triển dòng sản phẩm của riêng mình.

>> VietinBank Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô, hộ kinh doanh >> VietinBank Hưng Yên:Tiếp sức hành trình làm giàu
Bà Đỗ Thị Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phúc Ngọc Anh giới thiệu với cán bộ VietinBank các dòng sản phẩm do Công ty phân phối (ảnh: Bùi Hà)

Từ một cửa hàng phân phối

Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh được thành lập năm 2004 trên cơ sở từ một cửa hàng phân phối thiết bị điện máy, điện lạnh của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến nay, Phúc Ngọc Anh đã xây dựng được thương hiệu cho mình và trở thành nhà phân phối các thiết bị điện tử, điện lạnh hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Bà Đỗ Thị Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phúc Ngọc Anh cho biết: Công ty hoạt động với phương châm: Thành công của đối tác chính là thành công của Phúc Ngọc Anh. Vì thế trong suốt thời gian qua, Phúc Ngọc Anh luôn sát cánh cùng bạn hàng chia sẻ khó khăn, củng cố niềm tin với khách hàng và phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Phúc Ngọc Anh rất chú trọng lựa chọn đối tác, tiến tới hợp tác toàn diện với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Cũng chính từ phương châm đó, Phúc Ngọc Anh luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng vượt trội nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Phúc Ngọc Anh không ngừng nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng, từ đó cải thiện quy trình làm việc, giúp hoạt động của Công ty trở nên tinh gọn và hiệu quả hơn.

“Sau 13 năm phát triển, Phúc Ngọc Anh đã không ngừng lớn mạnh với 1 trụ sở văn phòng, 2 kho hàng lớn cùng 15 xe vận chuyển hàng hóa... Bên cạnh đó, Công ty hiện có hệ thống phân phối tới hơn 900 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong khai thác thị trường, quản lý hệ thống mạng lưới, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Đặc biệt, uy tín của Phúc Ngọc Anh đã thuyết phục được VietinBank TP. HCM thiết lập quan hệ tín dụng và đồng hành” - bà Lan nói.

Đến dòng sản phẩm riêng có

Đầu năm 2017, khi Phúc Ngọc Anh đầu tư mở rộng kinh doanh và tìm kiếm nguồn vốn để phát triển thì VietinBank TP. HCM đã chủ động tìm đến và đưa ra cơ chế, chính sách giúp Phúc Ngọc Anh tiếp cận nguồn vốn ưu đãi. Sau khi bàn  bạc, chia sẻ, xác định tính khả thi của dự án, VietinBank TP. HCM đã cấp 200 tỷ đồng cho Phúc Ngọc Anh làm vốn lưu động phục vụ hoạt động kinh doanh. Điều này đã giúp Phúc Ngọc Anh có thêm nguồn lực để vượt lên trong kinh doanh và đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Đặc biệt hơn thế, hiện tại Phúc Ngọc Anh đang phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để sản xuất tivi mang thương hiệu Akino và Fukushima. Hai dòng tivi này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và là dòng sản phẩm riêng có của Phúc Ngọc Anh. “Đây là sản phẩm chứa đựng tâm sức của tôi cùng sự đồng lòng của tập thể nhân viên Phúc Ngọc Anh. Công ty hy vọng 2 loại tivi này sẽ trở thành dòng sản phẩm chiến lược với chất lượng cao, giá rẻ; đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc tivi cho người dân nghèo vùng sâu, vùng xa” - bà Lan hồ hởi nói.

Đâu là dấu ấn của VietinBank TP. HCM trong dự án này thưa bà? Trả lời câu hỏi của phóng viên Thông tin VietinBank, bà Lan cho biết: Phúc Ngọc Anh cũng như Dự án này có sự đồng hành, hỗ trợ nguồn vốn từ VietinBank TP. HCM. Sản phẩm của Công ty dự kiến sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2017. Phúc Ngọc Anh hy vọng với sức mạnh tài chính có được từ VietinBank TP. HCM, sản phẩm của Công ty sẽ ra mắt đúng kế hoạch, đem đến cho người dân sự hài lòng về một sản phẩm chất lượng. “Chúng tôi mong “đứa con đầu lòng” của mình được khách hàng đón nhận, yêu mến, tin dùng” - bà Lan nhấn mạnh.

Nói về mối quan hệ hợp tác, ông Nguyễn Tiến Vĩnh - Phó Giám đốc VietinBank TP. HCM cho biết: “Trong quá trình hợp tác, Phúc Ngọc Anh luôn tuân thủ đúng quy định về mục đích sử dụng vốn vay - trả nợ và các quy trình tín dụng đã cam kết. VietinBank TP. HCM coi trọng và đánh giá cao Phúc Ngọc Anh với tư cách là khách hàng chiến lược. VietinBank TP. HCM cam kết là đối tác tin cậy để cùng Phúc Ngọc Anh phát triển”

Showroom giới thiệu sản phẩm của Phúc Ngọc Anh

Đức Anh

null - VietinBank null - VietinBank