»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/4/2018 06:00

Ngày hội bảo hiểm tại PGD Bà Triệu - VietinBank TP. Hà Nội

Trong 2 ngày 18 và 19/4/2018, các khách hàng đến giao dịch tại Phòng Giao dịch (PGD) Bà Triệu (VietinBank TP. Hà Nội) sẽ tham gia vào Ngày hội Bảo hiểm, đồng thời được tư vấn về thời trang, chăm sóc sắc đẹp, thăm khám nha khoa…

>> Ngày hội bảo hiểm tại VietinBank Hùng Vương >> Sự chuyển mình mạnh mẽ của Bảo hiểm VietinBank
Các cán bộ VietinBank và Bảo hiểm Aviva tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp

Với nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tiếp cận khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, PGD Bà Triệu phối hợp cùng với Công ty Bảo hiểm Aviva (Aviva), Công ty Thời trang Elise, Thẩm mỹ viện Đông Á, Nha khoa Paris tổ chức Ngày hội Bảo hiểm và tri ân khách hàng nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5.

Theo đó các cán bộ Aviva cùng với cán bộ tại PGD Bà Triệu đã trực tiếp tư vấn tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Aviva đến từng khách hàng. Bằng sự hiểu biết và chuyên nghiệp, các cán bộ VietinBank đã đưa ra những lời khuyên hữu ích, phù hợp với nhu cầu và kế hoạch tài chính của khách hàng. Từ đó giúp nhiều khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm và hoàn thiện bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ngay tại Ngày hội.

Trong đó, các khách hàng ký hợp đồng đóng phí từ 50 triệu đồng trở lên đều được nhận ngay phần quà tặng là 1 chỉ vàng SJC. Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng được tặng quà khác như: Máy xay sinh tố, bếp từ, vali du lịch, túi kéo... Bên cạnh đó, các đối tác đồng hành cùng chương trình cũng có những quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.

“Đây là Chương trình mà cán bộ PGD Bà Triệu vô cùng tâm huyết và lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo, từ việc lựa chọn các đơn vị tài trợ đều là những thương hiệu uy tín, gần gũi cho đến cách thức tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Không chỉ cung cấp những giải pháp tài chính ưu việt đến khách hàng, chúng tôi mong muốn kết nối họ bằng những dịch vụ tiện ích và những đặc quyền riêng có, giúp khách hàng sống tận hưởng” - chị Lê Thùy Nhung, Trưởng PGD Bà Triệu chia sẻ.

Các khách hàng đến PGD Bà Triệu được tư vấn toàn diện về thời trang và làm đẹp

Tham gia vào sự kiện, chị Vũ Lan Phương - khách hàng PGD Bà Triệu cho biết: “Chương trình rất thiết thực và đem đến cho tôi sự hài lòng. Các cán bộ VietinBank và Bảo hiểm Aviva khiến tôi ấn tượng bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp”.

Với cách thức triển khai bài bản và chu đáo, Ngày hội Bảo hiểm và tri ân khách hàng nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5 của PGD Bà Triệu vẫn đang diễn ra từ nay đến hết ngày 19/4/2018. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hữu ích, kế hoạch đầu tư tài chính hiệu quả cùng những trải nghiệm hết sức thú vị.

VietinBank TP. Hà Nội nói chung và PGD Bà Triệu nói riêng tiếp tục cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển, hướng tới tương lai.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank