»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/12/2017 09:10

Mua sắm tại Nguyễn Kim được giảm ngay 600.000 đồng

Cơ hội nhận ưu đãi 600.000 đồng từ VietinBank khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank tại Nguyễn Kim.

>> Tận hưởng ưu đãi thẻ TDQT VietinBank khi mua iPhone X >> VietinBank ưu đãi “Mở thẻ JCB - Tặng vali”
Poster Chương trình

Năm mới gần kề, nếu gia đình bạn đang có kế hoạch mua sắm các thiết bị điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng chào đón năm mới thì đây chính là cơ hội vàng để sở hữu vật dụng cần thiết này với giá cả vô cùng hấp dẫn.

Từ ngày 1/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017, VietinBank phối hợp cùng Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mãi “Big Bang”. Chương trình dành riêng cho chủ thẻ TDQT Visa/Master Card/JCB VietinBank khi mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Theo đó, với mỗi hóa đơn thanh toán trị giá từ 10.000.000 đồng trở lên/1 sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm ngay 600.000 đồng.

Đồng thời, chủ thẻ vẫn được hưởng ưu đãi mua hàng trả góp với lãi suất 0% từ VietinBank cũng như tham gia các chương trình khuyến mãi khác do Nguyễn Kim thực hiện.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Hãy trở thành chủ thẻ TDQT VietinBank ngay hôm nay để đến Nguyễn Kim tận hưởng ưu đãi này từ VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank