»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/5/2017 05:54

Khai mạc Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” Khu vực 2

Lễ khai mạc Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” Khu vực 2 lần thứ 3 năm 2017 đã diễn ra sáng 13/5/2017 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ. Đây là nơi thể hiện tài năng của các cán bộ đến từ 26 Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank khu vực Trung du, miền núi phía Bắc.

>> Cán bộ VietinBank TP. Hà Nội thanh lịch, giỏi việc ngân hàng >> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3
Đại diện UBND tỉnh Phú Thọ (bên trái) tặng lẵng hoa chúc Hội thi thành công

Tham dự Lễ khai mạc về phía tỉnh Phú Thọ có bà Nguyễn Thị Hồng Lâm - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Hoàng Tiến Xuân - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Phạm Trường Giang - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Phú Thọ; ông Thiều Vinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Về phía Ban Tổ chức có ông Nguyễn Tiến Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Giám đốc VietinBank Phú Thọ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; ông Nguyễn Văn Trường - Ủy viên BCH Công đoàn VietinBank, Giám đốc VietinBank Phúc Yên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; cùng lãnh đạo các chi nhánh, trưởng/phó phòng ban và cán bộ, người lao động của các CĐCS về dự. Đặc biệt, với quy mô lớn và tính đặc sắc, Hội thi đã thu hút đông đảo khán giả là người dân ở TP. Việt Trì, Phú Thọ đến cổ vũ cho tất cả các tiết mục tham dự Hội thi.

Hội thi “Cán bộ thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” là hoạt động truyền thông bằng phương thức sân khấu hóa Văn hóa VietinBank. Đồng thời, thông qua Hội thi nhằm nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết người lao động để hăng hái vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh.

hoi-thi-van-hoa-kv-ii-2.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các CĐCS tham dự Hội thi

Đến với Hội thi năm nay có 26 CĐCS của các chi nhánh thuộc 16 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc. Hội thi thu hút hơn 500 CBNV tham gia. Các đội được chia làm 5 nhóm cùng nhau tranh tài ở 3 phần thi: Thanh lịch (gồm màn chào hỏi và trình diễn trang phục dạ hội); Giỏi việc ngân hàng và Tài năng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết: Do số lượng CĐCS thuộc Khu vực 2 về tham dự Hội thi đông nên Ban Tổ chức đã phải chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước.

Nhân dịp này, ông Dũng cũng gửi lời chúc tới các đội luôn bình tĩnh, tự tin, thể hiện hết tài năng của mình trên sân khấu. Ban Giám khảo chấm điểm công tâm, khách quan, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, vô tư cho tất cả các đội đúng với tinh thần Văn hóa VietinBank.

“Hội thi còn là dịp để tôn vinh những giá trị cốt lõi văn hóa VietinBank, xây dựng hình ảnh đội ngũ cán bộ VietinBank vừa thanh lịch, vừa giỏi việc ngân hàng, đáp ứng sự phát triển của VietinBank trong thời kỳ hội nhập” - ông Dũng tin tưởng.

Ngay sau Lễ khai mạc các đội theo thứ tự bốc thăm đầu tiên đã bắt đầu thể hiện tài năng trên sân khấu. Có thể nhận thấy đến với Hội thi năm nay mỗi đội mang một màu sắc, một phong cách biểu diễn riêng nhưng các chủ đề vẫn bám sát theo những tiêu chí của Hội thi đưa ra.

hoi-thi-van-hoa-kv-ii-3.jpg
Những tiết mục mang đậm màu sắc văn hoá vùng miền

Nếu như trong phần thi Thanh lịch là những tiết mục “Giới thiệu bản thân” mang đậm nét văn hóa đặc trưng vùng miền thì ở phần thi Tài năng lại là những tiết mục được biên đạo, dàn dựng rất công phu, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả và Ban Giám khảo.

Trong phần thi Giỏi việc ngân hàng những câu hỏi về nghiệp vụ chuyên môn, văn hóa ứng xử trong giao tiếp kinh doanh đã không làm “khó” các đội mà tạo cơ hội để những tài năng của chi nhánh thể hiện kỹ năng hùng biện trên sân khấu.

Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” Khu vực 2 lần thứ 3 năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 14/5/2017.

hoi-thi-van-hoa-kv-ii-4.jpg
Phần thi trình diễn trang phục áo dài Việt Nam gây ấn tượng với khán giả và Ban Giám khảo

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank