»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/7/2017 01:30

Hơn 60 cán bộ, nhân viên VietinBank tham gia “Hành trình Đỏ 2017”

Cán bộ VietinBank tại Thái Nguyên tham gia khám sàng lọc trước khi hiến máu

Sáng ngày 15/7/2017, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên, các chi nhánh VietinBank tại Thái Nguyên đã tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện với tên gọi “Thủ đô gió ngàn - Ngập tràn yêu thương”. Đây là điểm dừng chân thứ 3 trong 10 điểm dừng chân của “Hành trình Đỏ 2017” tại phía Bắc.

>> VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia “Hành trình Đỏ 2017” >> Phú Thọ: Các chi nhánh VietinBank tham gia “Hành trình Đỏ 2017”

“Hành trình Đỏ” là hành trình vận động hiến máu xuyên Việt, do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện các tỉnh, thành phố tổ chức từ năm 2013 đến nay.

Năm 2017 là năm thứ 5 “Hành trình Đỏ” được tổ chức và cũng là năm thứ 5 VietinBank tham gia tài trợ, đồng hành cùng chương trình. Đối với tỉnh Thái Nguyên, đây là lần thứ 4 liên tiếp vinh dự được “Hành trình Đỏ” chọn làm điểm dừng chân và tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện.

Thái Nguyên với lợi thế là trung tâm kinh tế - xã hội của khu vực trung du miền Núi phía Bắc nên trong những năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện của tỉnh Thái Nguyên phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả cao, thu hút được nhiều người tham gia hiến máu và góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên tình trạng khan hiếm máu vẫn thường xuyên xảy ra, đặc biệt là vào dịp hè và Tết Nguyên đán.

Nhận thức được ý nghĩa to lớn của việc hiến máu cứu người, sự lan tỏa rộng lớn của chương trình “Hành trình Đỏ” cũng như hưởng ứng sự kêu gọi và ủng hộ chương trình “Hành trình Đỏ 2017” của Chủ tịch HĐQT VietinBank, các chi nhánh VietinBank trên địa bàn tỉnh Thái nguyên đã tích cực tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện với tổng số trên 60 cán bộ. Trong số đó có những cán bộ là đoàn viên nữ nhưng đã tham gia hiến máu tình nguyện hơn 10 lần.

Các chi nhánh VietinBank tại Thái Nguyên đã góp phần không nhỏ vào thành công vang dội của “Hành trình Đỏ 2017” tại tỉnh Thái Nguyên. Điều này cũng thể hiện nghĩa cử cao đẹp cũng như tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của cán bộ VietinBank tại Thái Nguyên nói riêng và toàn hệ thống VietinBank nói chung đối với cộng đồng và xã hội.

Trước đó, tối 14/7 Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và Chi đoàn VietinBank Thái Nguyên đã tham gia đêm Gala “Hành trình Đỏ 2017 - Kết nối dòng máu Việt”.

Niềm vui khi được tham gia Hiến máu tình nguyện

Nguyễn Thị Chung Thành

null - VietinBank null - VietinBank