»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/4/2018 10:36

Hội thao TSC VietinBank năm 2018 có gì hấp dẫn?

Ngày 14/4/2018 tại Nhà thi đấu Bắc Từ Liêm (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), đã diễn ra Hội thao Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trụ sở chính (TSC) VietinBank năm 2018. Đây là năm đầu tiên môn kéo co được đưa vào thi đấu chính thức.

>> Công đoàn VietinBank: Gắn kết để cộng hưởng sức mạnh >> Nâng cao hiệu quả hoạt động của Công đoàn VietinBank
Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ phát biểu Khai mạc

Dự Lễ khai mạc có: Ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; ông Hiroshi Yamaguchi - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank; cùng lãnh đạo đại diện các khối/phòng/ban, đơn vị tại TSC tham dự.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank cho biết: Phong trào văn hóa, thể thao của TSC chính luôn thu hút đông đảo cán bộ, người lao động tích cực hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Trên nền tảng của tinh thần này, TSC đã thành lập và duy trì thường xuyên các đội tuyển: Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng, Tennis để rèn luyện sức khỏe và tham gia các giải thi đấu, góp phần xây dựng và lan tỏa phong trào ngày càng sôi nổi và rộng khắp. Đặc biệt hơn thế, phong trào và các giải đấu đã thực sự hữu ích khi giúp cho cán bộ, người lao động tăng thêm sức khỏe thể chất, tinh thần và sự gắn kết. Từ đó đội ngũ cán bộ, người lao động hào hứng hơn trong công tác chuyên môn, góp phần tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc được giao.

Đối với Hội thao lần này, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ yêu cầu: Các vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng thi đấu hết mình để giành thành tích cao nhất; các vị trọng tài công tâm điều hành trung thực đúng theo điều lệ Hội thao.

“Sau Hội thao, toàn thể cán bộ, người lao động hãy phát huy kết quả đạt được, ra sức đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” để đưa phong trào thể dục thể thao của TSC VietinBank phát triển hơn nữa” - ông Thọ mong muốn.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Đến với Hội thao năm nay có 36 Công đoàn bộ phận (CĐBP) tranh tài ở 2 môn thi đấu: Kéo co và bóng bàn. Lý giải cho việc chọn môn kéo co thay cho 1 số môn thể thao khác, ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thao cho biết: Môn kéo co có tính thể thao quần chúng, mọi người đều có thể chơi được. Điều này sẽ giúp nâng cao tính tập thể hơn trong Hội thao năm nay.

“Để các đội thi đấu đạt thành tích cao nhất, Ban Tổ chức đã trang cấp dây cũng như các văn bản hướng dẫn luật chơi và cách thức tập luyện cho các đội đăng ký tham dự từ trước đó” - ông Vũ cho biết thêm.

Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao

Đúng như nhận định của Ban Tổ chức, môn kéo co đã cho thấy sức hấp dẫn khi có 15 đội đăng ký tham gia, mỗi đội có 10 VĐV (5 nam, 5 nữ) thi đấu loại trực tiếp. Là môn thể thao thi đấu đòi hỏi tinh thần đoàn kết, sự phối hợp ăn ý và sức mạnh toàn đội nên trong mỗi hiệp đấu luôn tạo ra sự kịch tính và hấp dẫn người xem.

“Việc đưa môn kéo co vào Hội thao năm nay là một ý kiến rất hiệu quả của Ban Tổ chức. Mỗi đội một chiến thuật nhưng đội nào cũng đầy quyết tâm, nhiệt huyết với tinh thần thể thao cao thượng. Khi chứng kiến những cái ôm, những cái bắt tay và nụ cười rạng rỡ của đội chiến thắng, hay những lời động viên dành cho đội thua mới thấy tinh thần đoàn kết, đầy sức trẻ, “làm hết sức - chơi hết mình” của VietinBank” - Chị Lê Thùy Nhung, Cán bộ Phòng Định chế tài chính cho hay.

Có 15 đội đăng ký thi môn Kéo co

Còn ở bộ môn bóng bàn, Hội thao năm nay vẫn là những trận quyết đấu “nảy lửa” ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ.

Sau 1 ngày “chiến đấu” hết mình, những đội, cá nhân xuất sắc nhất đã được Ban Tổ chức vinh danh tại Lễ bế mạc và trao thưởng.

Có 76 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu của bộ môn Bóng bàn

Ở môn kéo co, chiếc cúp vô địch đã được trao cho đội Công đoàn bộ phận Quản trị. Vị trí thứ 2 thuộc về đội Công đoàn các bộ phận (Công đoàn và các công ty, Đội bóng chuyền). Đồng vị trí thứ Ba là: Đội Khối Khách hàng Doanh nghiệp và đội Khối Quản lý Rủi ro (danh sách đầy đủ xem tại đây).

Còn ở bộ môn bóng bàn, giải Nhất đơn nam, đơn nữ lần lượt thuộc về: Lê Khúc Thanh Tùng và Nguyễn Thị Minh. Giải Nhất ở nội dung đôi nam được trao cho Cao Xuân Ninh và Trang Công Hưng; giải Nhất đôi nữ thuộc về Nguyễn Thị Yên và Nguyễn Thanh Thuận (danh sách đầy đủ xem tại đây).

Chia sẻ tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank bày tỏ: Hội thao CĐCS TSC đã mang đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh góp phần phát triển phong trào thể thao quần chúng tại VietinBank. Hội thao lần này không chỉ là nơi tranh tài trong thể thao mà còn là cơ hội để các cán bộ VietinBank giao lưu học hỏi, thể hiện tình đồng nghiệp, tình đoàn kết hữu nghị giữa những người lao động làm việc tại các CĐCS TSC.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội và VĐV đạt giải

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank