»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/12/2017 03:01

Hội nghị truyền thông công tác quyết toán 2017

Sáng ngày 15/12/2017 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Hội nghị truyền thông công tác quyết toán năm 2017. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ Trụ sở chính (TSC) đến các chi nhánh trên toàn hệ thống VietinBank.

>> VietinBank tham gia tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Việt Nam >> Hội nghị Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng ASEAN lần thứ 47
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị là dịp để các phòng/ban TSC lắng nghe, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn giúp chi nhánh tìm phương án thực hiện công tác quyết toán năm 2017 đạt kết quả cao nhất.

Tham dự Hội nghị có: Bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc; bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Hải Hưng - Kế toán trưởng và các trưởng/phó các phòng/ban TSC cùng đông đảo cán bộ các chi nhánh trong hệ thống VietinBank.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Lê Như Hoa cho biết, quyết toán là công tác hết sức quan trọng, đòi hỏi sự tập trung, chính xác cao và sự phối hợp kịp thời, chuẩn xác từ các đơn vị. Do đó, Hội nghị lần này đã tập trung đầy đủ các đơn vị tại TSC như: Khối Vận hành; Phòng Chế độ Kế toán; Phòng Quản lý Kế toán Tài chính… để sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của chi nhánh.

Bà Hoa đề nghị các chi nhánh mạnh dạn trao đổi thẳng thắn những khó khăn, vướng mắc về công tác quyết toán cũng như vấn đề nảy sinh khi thực hiện các công văn hướng dẫn từ TSC về công tác quyết toán để cùng nghiên cứu lên phương án giải quyết. Đồng thời, bà Hoa cũng đề nghị lãnh đạo phòng/ban/đơn vị TSC và các chi nhánh cần tập trung, quyết tâm thực hiện ngay một số công việc quan trọng để công tác quyết toán năm 2017 đạt kết quả cao nhất.

Tại Hội nghị, bà Trần Thị Minh Đức đã trực tiếp giải đáp và trả lời nhiều câu hỏi của chi nhánh về những vướng mắc, tồn tại nảy sinh trong công tác quyết toán.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đông đảo cán bộ chi nhánh trong hệ thống VietinBank đã được nghe Lãnh đạo các phòng/ban TSC phát biểu và hướng dẫn triển khai những nội dung cần lưu ý trong công tác quyết toán năm 2017 như: Hướng dẫn quyết toán năm 2017; một số vấn đề cần lưu ý trong nghiệp vụ kế toán; những công việc cần chuẩn bị cho công tác quyết toán năm và các vấn đề cần lưu ý trong công tác tài chính; những lưu ý trong công tác xác nhận số dư cho khách hàng cá nhân; những công việc cần thực hiện và các vấn đề cần lưu ý trong công tác quyết toán năm 2017 về nghiệp vụ chuyển tiền VND…

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank