»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/3/2018 06:00

Hội nghị Đại biểu Người lao động VietinBank TP. Hà Nội

Ngày 19/3/2018, VietinBank TP. Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018.

>> VietinBank TP. Hà Nội: Mùa vàng bội thu >> Đảng bộ VietinBank TP. Hà Nội: Hoàn thành đặc biệt xuất sắc nhiệm vụ chính trị
Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các ông/bà trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank TP. Hà Nội và 135 đại biểu đại diện cho 396 đoàn viên công đoàn Chi nhánh.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và phương hướng nhiệm vụ kinh doanh 2018 và công tác cán bộ; báo cáo tổng kết phong trào thi đua; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; báo cáo sử dụng các quỹ; báo cáo thanh tra nhân dân. 

Theo đó, kết thúc năm 2017, VietinBank TP. Hà Nội đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao, tiếp tục vinh dự được Hội đồng thi đua khen thưởng VietinBank đánh giá, xếp loại hoàn thành Đặc biệt xuất sắc nhiệm vụ năm 2017. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác cán bộ và việc thực hiện chính sách đối với người lao động tại Chi nhánh năm 2017 cũng được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định đã góp phần xây dựng được đội ngũ cán bộ trẻ, có trình độ, năng động, nhiệt huyết.

Tại Hội nghị đã vinh danh các tập thể Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, có nhiều đóng góp vào hoạt động kinh doanh và các phong trào thi đua của Chi nhánh trong năm 2017.

Hội nghị đã cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời, Hội nghị cũng nhất trí bầu ra 5 đồng chí đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Công tác thi đua khen thưởng được Chi nhánh thực hiện hiệu quả

Đỗ Thị Thanh Bình

null - VietinBank null - VietinBank