»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/7/2017 06:00

Hoạt động văn hóa, thể thao tại Công đoàn cơ sở VietinBank Hùng Vương

Để duy trì, nâng cao thể chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank Hùng Vương đã không ngừng mở rộng và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao.

>> VietinBank Hùng Vương đồng hành cùng khách hàng >> Hội nghị thúc đẩy bán lẻ tại VietinBank Hùng Vương
Đội bóng đá nam Chi nhánh tham gia “Hội thao Ngân hàng Nhà nước trên địa bàn Phú Thọ” năm 2017

Làm tốt công tác tuyên truyền

Hoạt động văn hóa, thể thao là sợi dây thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái của cán bộ, đoàn viên trong toàn Chi nhánh. Hơn thế nữa, hoạt động này còn tạo sự cân bằng giữa công việc và giải trí, giữa sức khỏe và tâm lý cho người lao động. Thời gian qua, Ban Chấp hành CĐCS Chi nhánh đã tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, động viên cán bộ, đoàn viên sắp xếp thời gian khoa học, tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động phong trào. CĐCS đã làm tốt công tác tuyên truyền đến 100% người lao động Chi nhánh nhận thức được văn hóa, thể thao là hoạt động bổ ích và thiết thực.

Nhằm phát triển các phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, các đồng chí trong Ban Chấp hành đã chọn ra một số môn thể thao phù hợp và là thế mạnh của các đoàn viên như: Tennis, cầu lông, bóng bàn… và tạo điều kiện để các đoàn viên tập luyện và phát huy sở trường.

Từ năm 2012 đến nay, Chi nhánh tham gia Hội thao truyền thống Ngân hàng Nhà nước trên địa bàn Phú Thọ và Hội thao VietinBank Khu vực II và đạt 3 giải Nhất, 1 giải Nhì đơn nam Tennis; 4 giải Nhất, 2 giải Nhì đôi nam Tennis; 1 giải Nhất đơn nam Bóng bàn, 1 giải Ba đơn nam Cầu lông, 1 giải Nhì Bóng đá nam.

Hàng năm CĐCS Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động phong trào văn hóa, thể thao gắn với các sự kiện quan trọng của Ngành, của VietinBank và phù hợp với điều kiện thực tế tại đơn vị. Đây là hoạt động trọng tâm và thiết thực nhằm đem lại lợi ích cho đoàn viên lao động và đơn vị. Từ đó tạo sự thấu hiểu, gắn kết vững chắc giữa tổ chức Công đoàn với người lao động,

Điểm nhấn là “Ngày đại Gia đình VietinBank Hùng Vương” được tổ chức tại khu du lịch Khoang Xanh, Suối Tiên và Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2017 được Chi nhánh tổ chức tại Ba Vì, Hà Nội… đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và động viên, khích lệ toàn thể cán bộ người lao động Chi nhánh nỗ lực phấn đấu hoàn thành cao nhất kế hoạch kinh doanh.

CĐCS Chi nhánh tham gia Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng Khu vực II”

Để phát triển phong trào

Sau công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch, Ban Chấp hành Công đoàn quan tâm, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần cho các hoạt động như hỗ trợ kinh phí luyện tập, động viên khen thưởng kịp thời các đoàn viên nhiệt tình, năng nổ và có thành tích tốt trong các phong trào văn hóa, thể thao. Công đoàn Chi nhánh còn duy trì chế độ luyện tập cho đoàn viên, lao động khi tham dự hội thao, hội diễn cũng như giao lưu với các khách hàng.

Nhằm duy trì và phát triển đúng định hướng phong trào văn hóa, thể thao, CĐCS đã đưa nội dung hoạt động phong trào tại đơn vị là một trong những tiêu chí xét thi đua vào cuối năm. Điều này đã tạo động lực quan trọng cho đoàn viên, người lao động tham gia nhiệt tình, tâm huyết.

Gần đây nhất, CĐCS Chi nhánh đã tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” cấp cơ sở thu hút trên 30 cán bộ, đoàn viên người lao động tham gia và đạt giải Tư (trong tổng số 26 chi nhánh dự thi) tại Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng Khu vực II”.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Chấp hành CĐCS cơ sở, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, VietinBank Hùng Vương đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào văn hóa, thể thao góp phần quan trọng để cán bộ, đoàn viên, người lao động Chi nhánh tích cực phấn đấu hoàn thành cao nhất nhiệm vụ kinh doanh được giao.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank null - VietinBank