»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 06:55

Giảm ngay 1 triệu đồng cho chủ thẻ TDQT VietinBank tại Nguyễn Kim

Từ ngày 22/1/2018 đến ngày 14/2/2018, khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Visa/Master Card/JCB của VietinBank khi mua sắm tại Nguyễn Kim sẽ được giảm ngay 1.000.000 đồng.

>> Cơ hội trúng ô tô Honda CR-V và 139 giải Lộc vàng cùng VietinBank >> VietinBank song hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam
Chủ thẻ VietinBank được ưu đãi lớn tại Nguyễn Kim

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, VietinBank phối hợp cùng Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 1.000.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ TDQT VietinBank. Chương trình áp dụng với các sản phẩm tivi UHD từ 55 inch trở lên, tủ lạnh Side by side từ 30 triệu đồng trở lên và máy giặt sấy từ 25 triệu đồng trở lên.

Chị Mai Phương - khách hàng của VietinBank cho biết: Gia đình tôi mới chuyển ra ở riêng nên nhu cầu mua sắm các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện máy phục vụ sinh hoạt rất nhiều. Mỗi lần tới Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, tôi thực sự thích thú với sự phong phú về sản phẩm và mức giá hấp dẫn mà Nguyễn Kim áp dụng. Với các chương trình khuyến mãi của VietinBank, chắc chắn tôi sẽ dùng thẻ TDQT của VietinBank khi thanh toán để được hưởng thêm nhiều ưu đãi.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc gọi Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn miễn phí.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank