»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/6/2017 07:00

Dễ dàng sở hữu căn hộ Golden Palm với lãi suất 0% từ VietinBank

Sở hữu căn hộ tiện nghi, cao cấp của Dự án The Golden Palm là mong ước của rất nhiều người. Giờ đây, VietinBank sẽ giúp quý khách hiện thực hóa mong ước đó qua chương trình cho vay ưu đãi mua căn hộ Golden Palm lãi suất 0% trong 18 tháng của VietinBank.

>> VietinBank Tràng An cho vay lãi suất 0% mua căn hộ The Golden Palm >> VietinBank ưu đãi 0% lãi suất khi mua hàng trả góp tại Mạnh Thường Quân
Poster Chương trình

The Golden Palm là một dự án đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương - cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội. The Golden Palm được xem như là 1 thành phố thu nhỏ trong tương lai với đầy đủ tiện ích bao gồm: Hơn 400 căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại có diện tích mỗi căn từ 65 - 135 m2, hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại, bể bơi… Nét nổi bật của The Golden Palm là những hàng cọ xanh được trồng bao quanh, tạo nên một không gian êm dịu thư thái như các khu nghỉ dưỡng.

Luôn đồng hành cùng khách hàng để không ngừng “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank cung cấp gói sản phẩm cho vay mua nhà Dự án The Golden Palm. Theo đó, các khách hàng cá nhân có nhu cầu mua căn hộ thuộc Dự án này vay vốn tại VietinBank sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng đầu (không quá ngày 31/12/2018). Hết thời gian ưu đãi, gói vay sẽ áp dụng lãi suất tiền gửi tiết kiệm 12 tháng trả sau cộng biên độ 3,7%/năm. Bên cạnh đó, VietinBank ân hạn gốc 12 tháng cho khách hàng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Ngay từ hôm nay, Quý khách hàng có thể đến trụ sở VietinBank Tràng An hoặc liên hệ số hotline: 0945 452 333 hoặc 0913 353 347 để đăng ký vay vốn và được tư vấn cụ thể về những ưu đãi của gói vay. 

Ngày 5/5/2017, VietinBank Tràng An đã ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDI Sunrise) - Chủ đầu tư Dự án The Golden Palm, Lê Văn Lương, TP. Hà Nội. Theo đó, VietinBank Tràng An cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng, cạnh tranh nhất cho các khách hàng của HDI Sunrise trong Dự án The Golden Palm, đồng thời tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác mới trên tinh thần đồng hành cùng phát triển lâu dài và bền vững.

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank