»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/10/2017 08:50

Công đoàn VietinBank Thanh Xuân nhận cờ thi đua

Ngày 8/10/2017, Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank Thanh Xuân (CN) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, CĐCS CN đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Nam Thăng Long nhiệm kỳ 2017 - 2022 >> Đại hội Công đoàn VietinBank Cần Thơ nhiệm kỳ 2017 - 2022
Công đoàn cơ sở VietinBank Thanh Xuân nhận Cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

Đại hội có sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Huy - Chủ tịch Công đoàn NHNN TP. Hà Nội; bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank; bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh và 143 đại biểu là những cán bộ đoàn viên công đoàn ưu tú, đại diện cho gần 230 đoàn viên lao động (ĐVLĐ) VietinBank Thanh Xuân.

Thay mặt BCH nhiệm kỳ 2012 - 2017, ông Bùi Hồng Ngọc - Chủ tịch (CĐCS) CN đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động CĐCS CN nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022. Bà Phạm Bích Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCS CN đã trình bày Báo cáo kiểm điểm BCH CĐCS CN nhiệm kỳ 2012 - 2017. Bên cạnh đó, Đại hội còn có nhiều tham luận của các phòng trong CN.

Nhìn lại nhiệm kỳ qua, CĐCS CN đã tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình cùng với chính quyền từng bước phấn đấu kinh doanh vững chắc, đáp ứng chỉ tiêu ngày càng cao cho sự phát triển VietinBank; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần và giám sát, thực hiện đầy đủ và kịp thời các chế độ chính sách cho ĐVLĐ.

CĐCS CN tích cực thực hiện các cuộc vận động và phong trào, củng cố tổ chức CĐCS vững mạnh. Nhờ đó, 5 năm liền CĐCS CN liên tục đạt danh hiệu CĐCS vững mạnh xuất sắc và được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng bằng khen. Đặc biệt 2 năm 2015, 2016, CĐCS CN được tặng Cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Phạm Anh Vũ đã ghi nhận kết quả hoạt động Công đoàn của CN và đánh giá rất cao vai trò của Đảng ủy, Ban Giám đốc CN đã rất quan tâm, tạo mọi điều kiện để CĐCS CN hoạt động tốt.

Đồng thời ông Vũ cũng thay mặt Công đoàn VietinBank giao nhiệm vụ cho BCH Công đoàn CN nhiệm kỳ tới phải phối hợp một cách chặt chẽ với lãnh đạo các phòng/ban để hoạt động Công đoàn luôn gắn với thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Các hoạt động công đoàn tại CN cần hướng đến mục tiêu đảm bảo đầy đủ chính sách, đời sống, cải thiện các điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ đoàn viên người lao động; không ngừng tiếp tục tuyên truyền giáo dục, chính trị tư tưởng cho toàn thể ĐVLĐ; đẩy mạnh thi đua có hiệu quả các phong trào; quan tâm hơn nữa đối với ĐVLĐ nữ. Ngoài ra, CĐCS CN chú trọng đến hoạt động an sinh xã hội phải gắn với việc thực hiện trách nhiệm xã hội và việc xây dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank ngày càng tốt đẹp hơn trong mắt công chúng.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đại diện Công đoàn VietinBank. Bà Huyền khẳng định: Đây là những định hướng quan trọng và là những nội dung trọng tâm của hoạt động tại CĐCS trong nhiệm kỳ tới. Sự ghi nhận, những đóng góp và chỉ đạo của lãnh đạo Công đoàn VietinBank chính là một phần động lực để Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động CN đoàn kết, đồng sức đồng lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2017 và trong nhiệm kỳ mới.

Trên tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu ra 9 ĐVLĐ ưu tú có đủ phẩm chất và năng lực để tiếp tục đảm đương công tác tổ chức các hoạt động Công đoàn tại CN trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã bầu được 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thành Vinh

null - VietinBank null - VietinBank