»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/10/2017 05:00

Chung tay thắp sáng ước mơ đến trường

Sáng ngày 30/9/2017, Công đoàn, Đoàn Thanh niên 2 đơn vị là VietinBank Chương Dương và Công ty TNHH MTV 76 Bộ Quốc phòng - khách hàng truyền thống của Chi nhánh đã tổ chức Chương trình tình nguyện “Chung tay thắp sáng ước mơ tới trường” tại Trường Tiểu học và THCS Tân Sơn, xã Tân Sơn, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

>> “Mùa trăng yêu thương” của Công đoàn Ban Kiểm soát VietinBank >> Trao 60 triệu đồng cho quỹ học bổng Học viện Cán bộ TP. HCM
Lãnh đạo VietinBank Chương Dương tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tới dự Chương trình thiện nguyện có ông Bàn Kim Thanh - Bí thư Đảng ủy xã Tân Sơn; ông Nguyễn Đắc Thủy - Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trường Tiểu học và THCS Tân Sơn và 172 em học sinh thuộc đối tượng được tặng quà.

Đây là một điểm trường đang gặp nhiều khó khăn trong việc dạy và học tập. Tại đây, 2 đơn vị đã thăm hỏi, động viên, trao tận tay những phần quà ý nghĩa cùng bánh trung thu cho 172 em học sinh. Trong số đó có 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 4 em học sinh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống nhưng vẫn phấn đấu vươn lên để tiếp tục được học tập. Hai đơn vị còn tặng đồ dùng phục vụ giảng dạy cho thầy cô giáo của trường.

Những món quà là tấm lòng của toàn thể cán bộ 2 đơn vị VietinBank Chương Dương và Công ty TNHH MTV 76 Bộ Quốc phòng. Món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương, chia sẻ của 2 đơn vị. Hy vọng những phần quà này là niềm động viên, khích lệ các em học sinh và Trường cùng vượt khó, nỗ lực hơn nữa để hướng tới một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Tại Chương trình trao quà, ông Bàn Kim Thanh  phát biểu cảm ơn 2 đơn vị là VietinBank Chương Dương và Công ty TNHH MTV 76 Bộ Quốc phòng đã quan tâm tới nhà trường và các em học sinh gặp khó khăn, giúp nhà trường và các em học sinh có nghị lực mạnh mẽ vươn lên cố gắng trong giảng dạy và học tập.

Buổi chiều cùng ngày, 2 đơn vị đã đến thăm Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa - Thái Nguyên. Tại đây, đoàn đã dâng hương tưởng niệm tại đền thờ Bác Hồ và ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc trong những năm kháng chiến chống Pháp.

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm

Vương Thị Hồng Thủy

null - VietinBank null - VietinBank