»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/8/2017 07:45

Chi bộ KHDN vừa và nhỏ về nguồn và kết nạp đảng viên mới

Ngày 4/8/2017 tại Khu di tích Cây đa Tân Trào, Tuyên Quang, Chi bộ Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ thuộc Đảng bộ Khối KHDN VietinBank tổ chức về nguồn và kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú Nguyễn Tú và Trần Xuân Ngọc.

>> Trung tâm Quản lý tiền mặt Đà Nẵng về nguồn >> Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức về nguồn tại K9 - Đá Chông
Đảng viên, người lao động Phòng KHDN vừa và nhỏ tại Lán Nà Nưa

Tại Khu di tích, đồng chí Nguyễn Thu Hằng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng KHDN vừa và nhỏ cùng các đảng viên, người lao động Phòng đã đi thăm các địa danh lịch sử và dâng hương tưởng nhớ các bậc tiền bối của cách mạng Việt Nam. Đồng thời, đoàn còn được nghe các câu chuyện xúc động về Bác Hồ trong quãng thời gian Bác hoạt động tại đây. 

Cũng trong chuyến về nguồn, Chi bộ Phòng KHDN vừa và nhỏ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú Nguyễn Tú và Trần Xuân Ngọc. Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Các đồng chí đảng viên mới rất xúc động khi được kết nạp tại cái nôi cách mạng Tân Trào.

Chuyến đi về nguồn đã gây xúc động cho các đảng viên và người lao động, đồng thời khơi dậy lý tưởng cách mạng và mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng đối với quần chúng, thanh niên Phòng KHDN vừa và nhỏ.

Chi ủy Chi bộ chúc mừng các đảng viên mới 

Chi bộ KHDN vừa và nhỏ

null - VietinBank null - VietinBank