»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/7/2017 08:05

Bừng nở những đóa hoa rực rỡ VietinBank tại Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của 2 đêm nhạc ngày 15 và 16/6 tại Hà Nội, tối ngày 30/6/2017, hơn 1.000 thượng khách VietinBank tại Đà Nẵng đã ngập tràn cảm xúc với “Khoảnh khắc vô giá 2017” chủ đề “Như những đóa hoa”.

>> “Như những đóa hoa” - Đêm nhạc đỉnh cao tri ân khách hàng
Bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank phát biểu tại đêm nhạc

Thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp

Tham dự đêm nhạc có bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT và đặc biệt là sự tham dự của hơn 1.000 khán giả là thượng khách của VietinBank tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Đêm nhạc đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả ngay từ phần mở màn là sự kiện ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank. Khoảnh khắc ra mắt đầy nghệ thuật và ấn tượng với hình ảnh logo VietinBank bừng nở giữa hàng triệu cánh hoa hồng.

Phát biểu tại đêm nhạc, bà Trần Thu Huyền khẳng định: Trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng, hợp tác, gắn bó, chia sẻ lợi ích và cộng hưởng sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, vươn tới thành công. Trong hành trình sắp tới, VietinBank sẽ tiếp tục và không ngừng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, nguồn lực tài chính mạnh nhất cùng sự tư vấn, hợp tác hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

“Với chiến lược Thương hiệu mới gắn với Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng, khách hàng là trọng tâm, VietinBank cam kết sẽ cùng quý khách hàng, đối tác tạo dựng một cuộc sống Đẹp - Bền vững và ngập tràn thành công’ - bà Trần Thu Huyền nhấn mạnh.

Qua 3 năm tổ chức, với sự tận tâm, chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc, bài bản, Chương trình nghệ thuật “Khoảnh khắc vô giá” đã khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trong lòng thượng khách VietinBank và các nghệ sỹ. Đêm nhạc “Khoảnh khắc vô giá” tại Đà Nẵng đã quy tụ nhiều nghệ sỹ đẳng cấp như: Bằng Kiều, Thu Phương, Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương.

Ca sỹ Quang Dũng chia sẻ: “Khoảnh khắc vô giá” của VietinBank không chỉ là một đêm nhạc tri ân khách hàng. Hơn thế đến với “Khoảnh khắc vô giá” khán giả sẽ được đắm chìm vào một không gian nghệ thuật đẳng cấp từ sự kết hợp ánh sáng, âm thanh, hiệu ứng sân khấu, vũ điệu và những giọng hát say đắm lòng người.

Cùng chung quan điểm này, nữ ca sỹ Thu Phương tâm sự: “Khoảnh khắc vô giá” là một chương trình đẳng cấp với sự đầu tư chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và nghiêm túc. Mỗi lần đứng trên sân khấu, Thu Phương đều cảm nhận được ý nghĩa của thông điệp mà VietinBank gửi đến khách hàng. Chỉ trong một vài giờ trên sân khấu, VietinBank đã mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy ý nghĩa thông qua ngôn ngữ nghệ thuật lôi cuốn.

Tiết mục múa hiện đại hoành tráng gây ấn tượng mạnh ngay đầu đêm nhạc

Những khoảnh khắc nghệ thuật thăng hoa

Ca khúc đầu tiên tại đêm nhạc “Khoảnh khắc vô giá" tại Đà Nẵng có tên “Sống như những đóa hoa” do ca sỹ Tùng Dương thể hiện. Với chất giọng đầy nội lực và khả năng xử lý bài hát tinh tế, Tùng Dương đã mang đến không khí vui tươi ngập tràn cho đêm diễn.

“Cô Bống” Hồng Nhung và ca sỹ Quang Dũng cất vang giọng hát với những ca khúc đã làm nên tên tuổi như: “Hoa vàng mấy độ”, “Một ngày mới”, “Còn ta với nồng nàn” và màn song ca ngọt ngào ca khúc “Tình nhớ” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Trong khi Hồ Quỳnh Hương nhẹ nhàng, da diết với các bài hát: “Và như thế ta đã yêu”, “Hãy yêu như chưa yêu lần nào”, “Có nhau trọn đời”… thì Tùng Dương với chất “ma mị” đã cháy hết mình trên sân khấu với những ca khúc: “Dư âm”, “Con cò”, “Cỏ và Mưa”.

Thu Phương da diết và đầy xúc cảm với liên khúc “Dòng sông lơ đãng”, “Chưa bao giờ”

Với bản lĩnh làm chủ sân khấu, ca sỹ Thu Phương đã đưa khán giả đi qua những phút nhẹ nhàng, sâu lắng của “Câu chuyện tình tôi”, “Giữ lại hạnh phúc” và dạt dào xúc cảm với liên khúc “Phía nào đến chân trời”, “Dòng sông lơ đãng”, “Chưa bao giờ”.

Tùng Dương, Thu Phương là cặp song ca thể hiện ca khúc “Khoảnh khắc vô giá” do nhạc sỹ Dương Cầm (đạo diễn âm nhạc của “Khoảnh khắc vô giá 2017”) viết riêng tặng chương trình.

Với giọng ca cao vút đầy lôi cuốn, Bằng Kiều đã chinh phục khán giả qua những bản tình ca: “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Lại gần hôn anh” và liên khúc: “Phút cuối”, “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Đặc biệt, ca khúc từng gây sốt trong giới trẻ “Sau tất cả” được cặp đôi Bằng Kiều - Thu Phương thể hiện trên sân khấu “Khoảnh khắc vô giá” với phong cách mới lạ và độc đáo đã mang lại những phút giây thăng hoa cho khán giả.

Tiếp tục chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả Đà Nẵng là đội vỹ cầm đồng quê đến từ Làng Then - Bắc Giang. VietinBank lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả nơi đây những người dân Làng Then một nắng hai sương. Họ đã tấu nên những khúc nhạc ngợi ca cuộc đời từ âm thanh diệu kỳ của cây vỹ cầm.

Sau Hà Nội và Đà Nẵng, “Khoảnh khắc vô giá 2017” với chủ đề “Như những đóa hoa” sẽ tiếp tục được VietinBank tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM vào 19h30 ngày 6 và 7/7/2017.

Đêm nhạc đã mang đến cho khán giả có mặt tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng những “Khoảnh khắc vô giá”
Tập thể nghệ sỹ tại chương trình thể hiện ca khúc “Bức tranh muôn màu”

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank