»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/6/2017 09:51

Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Bình Phước

Được sự ủy quyền của HĐQT VietinBank, chiều ngày 22/6/2017, VietinBank Bình Phước đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tường Xữ - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính Chi nhánh giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh.

>> VietinBank bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Chi nhánh Đồng Tháp >> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank KCN Quế Võ
Ban Lãnh đạo VietinBank Bình Phước chúc mừng tân Phó Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Tường Xữ

Buổi Lễ có sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các trưởng/phó phòng/ban trong Chi nhánh.

Ông Nguyễn Tường Xữ (sinh năm 1977), là cán bộ có năng lực, nhiệt huyết, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại VietinBank Bình Phước và kinh qua nhiều chức vụ, nhiệm vụ khác nhau. Trên cương vị nào ông Nguyễn Tường Xữ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Chi nhánh. Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc VietinBank Bình Phước của ông Nguyễn Tường Xữ có thời gian là 5 năm, bắt đầu từ ngày 20/6/2017.

Phát biểu tại buổi Lễ, tân Phó Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Tường Xữ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo VietinBank, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh Bình Phước đã tin tưởng, tín nhiệm, tạo điều kiện để phát triển các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân, đóng góp vào sự phát triển chung của Chi nhánh.

Ông Xữ hứa quyết tâm học hỏi, nỗ lực hơn nữa trong công việc nhằm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, đưa Chi nhánh phát triển bền vững.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank