»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/4/2018 09:00

16 đội bóng đá nữ VietinBank khu vực miền Nam lần đầu tranh tài

Sáng ngày 21/4/2018, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM, 16 đội bóng đá nữ VietinBank khu vực miền Nam chính thức tranh tài. Sự kiện này mở đầu cho chuỗi các hoạt động của Giải bóng đá nữ và Festival Văn hóa Thanh niên VietinBank khu vực miền Nam lần đầu tiên được tổ chức trong hai ngày 21 và 22/4.

>> Lần đầu tiên VietinBank tổ chức Giải Bóng đá nữ >> Khởi động Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank lần thứ I
Toàn cảnh lễ khai mạc Giải đấu

Đây là lần đầu tiên VietinBank có một giải bóng đá dành cho đoàn viên thanh niên nữ trên cấp độ quy mô toàn hệ thống tại 3 khu vực: Bắc - Trung - Nam. Tại khu vực miền Nam, giải đấu này được thi đấu theo Luật bóng đá 5 người dưới sự điều hành của tổ trọng tài chuyên nghiệp từ Liên đoàn Bóng đá TP. HCM. 

Toàn bộ 16 đội bóng tham dự giải lần này đến từ các đơn vị/chi nhánh khu vực TP. HCM, trong đó có những đội hình liên quân là tập hợp các cán bộ nữ của nhiều đơn vị như Liên quân Chi nhánh 6 - Chi nhánh Nam Sài Gòn và Chi nhánh Sài Gòn, VPDD VietinBank tại TP. HCM và Chi nhánh Công ty Chứng khoán Công Thương… 

Một giải đấu lần đầu tiên được tổ chức nên hầu hết các nữ cầu thủ cũng là lần đầu tiên luyện tập cùng trái bóng. Một số đội bóng đã tập trung ngay sau phát động giải đấu của Đoàn Thanh niên VietinBank, nhưng cũng có những đội chỉ vừa làm quen với trái bóng trước giải đấu... 3 tuần. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi tinh thần thi đấu, sự nhiệt huyết của các nữ cầu thủ khi ra sân. Nguyễn Thị Ngọc Bình, nữ cầu thủ của VietinBank Chi nhánh Sài Gòn chia sẻ: “Mỗi tuần đội em có 1 - 2 buổi ra sân. Lúc đầu em cũng có chút áp lực, vì thời gian tập trung đội vào buổi tối, sau giờ làm việc nên em lo không còn sức để chạy. Nhưng đến hôm nay thì em cảm nhận rằng những buổi luyện tập cùng nhau là lúc em được hòa mình cùng đồng nghiệp một cách thoải mái nhất”. 

Còn chị Dương Thị Thái Huyền, một nữ cầu thủ đến từ VietinBank Chi nhánh 12 bày tỏ sự thích thú với giải đấu này: “Không khí reo hò của cổ động viên trên các khán đài như truyền lửa cho chúng tôi. Và khi thi đấu dưới sân cùng đồng đội, tôi cảm nhận sâu sắc về tinh thần thi đấu hết mình, vì màu cờ, sắc áo của đội nhà”. VietinBank Chi nhánh 12 cũng là đội bóng đầu tiên giành trọn 3 điểm ngay sau trận đầu ra quân gặp VietinBank Chi nhánh 3. Trong hai ngày 21 và 22/4, 16 đội được chia thành 4 bảng sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn tính điểm và trận chung kết sẽ bắt đầu lúc 13h30 ngày 23/4, ngay sau đó là lễ bế mạc và Festival Văn hóa Thanh niên VietinBank khu vực miền Nam lần thứ Nhất năm 2018.

Các nữ cầu thủ phấn khích trước giờ bóng lăn

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank